CHÍNH SÁCH MUA HÀNG TẠI LEBRO
Với nhiều năm kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong ngành thời trang. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị và thuận tiện nhất. Dưới đây là các chính sách mua hàng trên website tại Lebro:
Chính sách mua hàng trên website Lebro
1. Các hình thức thanh toán khi mua hàng trên website
Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về các phương thức thanh toán khi mua hàng trên website của Lebro:
- Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt khi nhận hàng.
- Chuyển khoản trước.
- Thanh toán bằng cách quét mã QR.
Nếu bạn lựa chọn thanh toán trước khi nhận hàng, số tiền thanh toán cho đơn hàng sẽ trở thành 0 đồng. Khi nhận được hàng, bạn không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn mọi thắc mắc liên quan đến thanh toán và mua hàng trên website của chúng tôi.
2. Chính sách đổi trả hàng trên website
Thời gian áp dụng
Lebro hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày đối với khách hàng đặt hàng online trên website.
Điều kiện được đổi trả hàng
- Sản phẩm còn nguyên tem mác, không bị dơ bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài sau khi khách hàng được sản phẩm
- Sản phẩm lỗi từ phía nhà sản xuất.
- Sản phẩm mua nguyên giá.
- Có video khui hàng khi nhận được sản phẩm
Không áp dụng chính sách này khi
- Sản phẩm mua trong chương trình khuyến mại.
- Sản phẩm quá thời hạn đổi nói trên.
- Sản phẩm không còn nhãn mác, sử dụng sai quy cách, bảo quản va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, hư hỏng.
- Không có video khui hàng
- Các phụ kiện của sản phẩm không còn đầy đủ (mất cúc, khóa…)
- Sản phẩm đồ lót, tất và phụ kiện.
- Sản phẩm đã sử dụng,có vết bẩn, hoặc đã có mùi nước hoa, hóa mỹ phẩm
Gá trị đổi hàng
- Giá trị sản phẩm đổi: bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó.
- Nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn, Quý khách thanh toán tiền chênh lệch, nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn LEBRO không hoàn trả tiền thừa.
Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng
- Đối với khách hàng đặt hàng online trên website, quý khách hàng vui lòng chủ động gửi sản phẩm về địa chỉ của Công ty:
- Địa chỉ: B18 TT10 khu đô thị Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội, Hanoi, Vietnam
- Hoặc liên hệ ngay Hotline 0859.799.889 để được NV CSKH LEBRO hỗ trợ lên vận đơn gửi hàng về Công ty.
- LEBRO sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và tiến hành đổi hàng với những trường hợp sản phẩm đáp ứng tiêu chí của điều kiện đổi hàng trong chính sách đã cam kết.
- Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hiện trong vòng 3 - 7 ngày tính từ lúc LEBRO nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
Quy định về phí vận chuyển
- Với trường hợp đổi trả hàng do phát sinh từ phía khách hàng (chọn sai sản phẩm, màu sắc, kích cỡ…): Khách hàng chịu phí vận chuyển 2 chiều.
- Với trường hợp đổi trả hàng do phát sinh từ phía LEBRO (sản phẩm được giao có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất hoặc bộ phận giao hàng của LEBRO giao sai sản phẩm so với thông tin đặt hàng,...): LEBRO sẽ chịu phí vận chuyển 2 chiều.
3. Lời cảm ơn
Lebro muốn gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Nếu quý khách cần hỗ trợ thêm về chính sách mua hàng tại Lebro, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại đây. Chân thành cảm ơn!